Cách Đăng Ký Bán Hàng Và Kiếm Tiền Trên App Dimuadi 2024
Cách Đăng Ký Bán Hàng Và Kiếm Tiền Trên App Dimuadi 2024

Cách Đăng Ký Bán Hàng Và Kiếm Tiền Trên App Dimuadi 2024

Bạn đã nghe đến app Dimuadi bao giờ chưa? Đây là một nền tảng trung gian để công tác viên bán hàng kết nối với nhà phân phối. Và trong bài viết này mình xin chia sẻ cách đăng ký bán hàng và kiếm tiền trên app Dimuadi giúp bạn không uổng phí thời gian nhàn rỗi.

Dimuadi là gì?

Dimuadi là một sản phẩm của D2C Accesstrade, nền tảng mang lại nguồn hàng giá sỉ độc quyền. Đây là điểm tìm kiếm đáng tin cậy của hàng triệu đại lý, cộng tác viên bán hàng.

Ứng dụng Dimuadi
Ứng dụng Dimuadi

Nói thêm một chút để bạn hiểu, thì D2C Accesstrade là hình thức affiliate marketing cho phép bán hàng trực tiếp kết nối giữa nhà sản xuất với bên mua mà không qua trung gian.

App Dimuadi cung cấp tất cả thông tin về sản phẩm, CTV chỉ cần lấy đó để bán hàng. Bạn sẽ dễ dàng nhận về mức hoa hồng hấp dẫn từ các đơn hàng tạo được. Tình trạng đơn hàng đều được kiểm soát mọi lúc thông qua ứng dụng này.

Hướng dẫn bán hàng và kiếm tiền trên app Dimuadi

Cách kiếm tiền trên Dimuadi
Cách kiếm tiền trên Dimuadi

Trước hết, giới thiệu với bạn mô hình vận hành của Dimuadi:

  • Khách hàng mua sản phẩm
  • CTV tạo thông tin đơn hàng
  • Nhà cung cấp gói hàng, vận chuyển đến khách hàng
  • Nhà cung cấp thanh toán hoa hồng cho CTV

Các bước đăng ký bán hàng trên Dimuadi

Để bắt đầu đăng ký làm CTV bán hàng Dimuadi, kiếm tiền online trên Dimuadi, bạn thực hiện theo quy trình đơn giản như sau:

+ Bước 1: Dimuadi đăng nhập trên web hoặc tải app Dimuadi

Tải app Dimuadi trên điện thoại di động hoặc truy cập banhang.dimuadi.vn để đăng ký làm nhà bán hàng.

Bạn tải bằng cách vào Google Play hoặc App Store tùy điện thoại, nhấn cài đặt. Còn nếu bạn có tài khoản Accesstrade rồi thì hãy dùng nó để đăng nhập vào Dimuadi.

+ Bước 2: Chọn sản phẩm bạn muốn bán

Lựa chọn các sản phẩm phù hợp để đăng ký bán hàng, chọn chiến dịch.

Có hàng ngàn sản phẩm dịch vụ đến từ các thương hiệu, nhà cung cấp khác nhau trên Dimuadi. Bạn nên lựa chọn sản phẩm thuộc lĩnh vực sở trường của bạn trước đã.

Tiếp nữa là các sản phẩm đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho CTV. Đặc biệt chú ý đến các sản phẩm nằm trong top bán chạy của hệ thống nhé.

+ Bước 3: Bắt đầu đăng bán

Thực hiện đăng bán sản phẩm theo nội dung bán hàng có sẵn hoặc tự bạn sáng tạo dựa trên thông tin chính xác. Thường thì Dimuadi cung cấp sẵn 3 content mẫu kèm với link mua hàng. Bạn thấy cái nào phù hợp với mục đích, đối tượng khách hàng đang hướng tới, thì bấm nút đăng bán rồi chọn mẫu sau đó bấm copy mẫu này.

+ Bước 4: Chia sẻ nội dung bán hàng lên mạng xã hội bất kỳ mà bạn muốn

Bạn có thể chia sẻ bài đăng lên trang cá nhân FB, Zalo, Instargam,… hoặc các hội nhóm, tin nhắn riêng tư, thư mời trên Gmail,… tùy thích. Miễn làm sao mà càng nhiều người tiếp cận với nó thì bạn càng có cơ hội chốt đơn.

+ Bước 5: Tạo đơn cho khách hàng

Khi khách hàng chọn sản phẩm thông qua bài bán hàng của bạn, bạn xin các thông tin như họ tên, địa chỉ, liên hệ,… Sau đó tại màn hình chi tiết sản phẩm, bạn tiến hành tạo đơn hàng theo các bước hướng dẫn.

+ Bước 6: Theo dõi tình trạng đơn hàng, nhận tiền hoa hồng

Trong hệ thống có các hiển thị về tình trạng đơn hàng như chờ duyệt, đã duyệt, đã hủy. Bạn đến từng mục để theo dõi xem đơn hàng hiện tại đang ở tình trạng nào hoặc xem tổng giá trị hoa hồng mà bạn nhận được.

Sau đó bạn nhận hoa hồng từ Dimuadi. Khi đủ hạn mức tối thiểu thì bạn có thể rút tiền đó về tài khoản cá nhân.

Một số điều cần biết khi kiếm tiền trên Dimuadi

Bạn cần biết những điều này để việc tham gia bán hàng bằng cách bán hàng online tại Dimuadi thuận lợi và hiệu quả.

Điều kiện nhận hoa hồng từ Dimuadi

Không phải trường hợp nào cũng được nhận hoa hồng từ hệ thống bán hàng thông minh này. Bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Hoa hồng phải được duyệt, bạn xem hoa hồng được duyệt (approved) là bao nhiêu chứ không phải xem ở hoa hồng tạm duyệt (pre-approve).
  • Tỷ lệ đơn rác của publisher không quá 30% trên tổng lead.
  • Hạn mức được nhận hoa hồng trên 200.000đ/ tháng hoặc trên 500.000đ/ tuần

Email bạn dùng để đăng ký bán hàng trên Dimuadi ban đầu sẽ nhận được thông báo về hoa hồng mỗi định kỳ.

Để cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng thì bạn làm như sau:

  • Truy cập ứng dụng Dimuadi => vào mục Tài khoản => Thông tin thanh toán
  • Nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn => bấm nút Hoàn thành.

Đối với CTV đã từng nhận tiền hoa hồng của D2C Accesstrade thì tài khoản đăng nhập này sẽ tự động nhận thông tin hoa hồng.

Trường hợp bị block là tỷ lệ duyệt đơn thì dưới 20% hoặc CTV mới có 3 đơn phát sinh đầu tiên không thành công.

Hệ thống nhận diện đơn rác nếu bạn cố tình nhập sai thông tin hoặc thử đơn nhiều lần. Bạn có thể cập nhật đơn rác ở phần báo cáo, trong đó hiển thị lý do đơn bị hủy.

Các thương hiệu hợp tác với Dimuadi

Tại Dimuadi, bạn có thể bắt gặp sản phẩm dịch vụ của hàng trăm nhãn hàng, thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Các mặt hàng của mọi lĩnh vực đều hiện diện, tạo cơ hội việc làm hấp dẫn với hoa hồng cao.

Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến những cái tên đình đám như:

  • L’Oréal
  • O.I
  • Lotte
  • DHC
  • LANEIGE
  • Sunhouse
  • Kalite
  • Caryophy
  • Cỏ Mềm Home Lab
  • Kangaroo
  • ….

Thời điểm này liên hệ trở thành nhà cung cấp trên Dimuadi bạn không nhấn vào link trực tuyến như mọi khi được. Có vẻ như hệ thống đang bảo trì hay có sự cập nhật nào đó.

Muốn được giải đáp thắc mắc hoặc có bất cứ nhu cầu gì cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trụ sở Dimuadi tại số 01, ngách 1, ngõ 63, phố Ngô Thì Sỹ, p. Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Dimuadi lừa đảo có thật không?

Tất nhiên một ứng dụng kiếm tiền online ra đời thì sẽ có những ý kiến nhận định trái chiều. Dimuadi cũng có ưu, nhược điểm cụ thể của nó. Về điểm cộng thì mình đã phân tích ở trên.

Còn điểm hạn chế của Dimuadi là yêu cầu bạn bạn có nền tảng cơ bản về kinh doanh. Hơn nữa vòng bạn bè, giao tiếp, quan hệ của bạn phải ngày càng mở rộng thì mới kiếm được đơn hàng.

Một điều quan trọng mà nhiều người không ưng ý ở Dimuadi chính là hoa hồng tạm duyệt cao mà hoa hồng duyệt thì lại thấp. Có khi chênh lệch đến mức các CTV không thể chấp nhận.

Đó cũng là lý do mà Dimuadi bị gắn mác lừa đảo. Nhưng không phải lúc nào, và không phải ai cũng rơi vào những tình huống đó.

Vậy thì nguyên nhân lý giải điều này chỉ có thể nói đây là cơ chế vận hành của Dimuadi để kiểm duyệt kỹ càng hơn đơn rác, đơn chốt, và còn có sự can thiệp không nhỏ qua các nhãn hàng, thương mại là nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ.

Ngoài ra, một số tình huống CTV hợp tác với hệ thống lừa đảo giả mạo Dimuadi. Trường hợp này nhiều kênh bán hàng online khác cũng gặp phải.

Xem thêm: App chơi game kiếm tiền Paypal

Với những nội dung hướng dẫn bán hàng và kiếm tiền online trên Dimuadi vừa rồi, hẳn bạn đã có thể tiến hành những bước đầu tiên để tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình. Chúc bạn thành công nhé.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *