vib online plus 2in1

Thẻ VIB Online Plus 2in1 Rút Tiền Được Không? Phí Rút 2024

Thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 hiện đang được nhiều người hiện nay quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có thắc mắc thẻ VIB Online Plus 2in1 rút tiền có được không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này của Nganhangnongthon.com. Mời bạn theo dõi nhé!

Công dụng thẻ VIB Online Plus 2in1

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa thẻ VIB Online Plus 2in1 và VIB Online Plus, bởi vì cả hai có màu sắc tương tự. Tuy nhiên, tính năng của hai loại thẻ này lại hoàn toàn khác nhau.

Thẻ VIB Online Plus 2in1 tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên một phôi thẻ, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm mới của ngân hàng VIB, được ra mắt với nhiều tính năng độc đáo và hiện đại. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở thẻ trực tuyến qua ứng dụng của ngân hàng trong vòng 30 phút.

Thẻ VIB Online Plus 2in1
Thẻ VIB Online Plus 2in1

Với thẻ VIB Online Plus 2in1, người dùng có thể linh hoạt sử dụng cả hai tính năng của thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đều được. Dòng thẻ được ứng dụng công nghệ mới với nguồn dữ liệu lớn. Nó đã kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo AI trong chấm điểm tín tín dụng và số hóa tiếp nhận hồ sơ. Ngoài ra, thẻ còn dùng e-KYC giúp nhận diện, xác thực gương mặt, dữ liệu, hình ảnh và thông tin khách hàng an toàn.

>> Tham khảo thêm: Phí thường niên thẻ tín dụng VIB là gì?

Thẻ VIB Online Plus 2in1 rút tiền có được không?

Tất cả các thẻ ATM do ngân hàng VIB phát hành đều cho phép rút tiền mặt, kể cả thẻ VIB Online Plus 2in1. Do đó, bạn có thể sử dụng thẻ này để rút tiền tại bất kỳ máy ATM nào. Tuy nhiên, cần lưu ý nhận biết và phân biệt hai đầu thẻ khác nhau để việc rút tiền diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn.

Thẻ VIB Online Plus 2in1 có rút tiền được không
Thẻ VIB Online Plus 2in1 có rút tiền được không?

Thẻ VIB Online Plus 2in1 tích hợp có hai đầu Credit (trả sau) và Debit (trả trước) trên cùng một thẻ. Cụ thể về 2 đầu của thẻ như sau:

  • Đầu thẻ Credit màu xanh ngọc: Khi sử dụng đầu thẻ này, bạn sẽ phải chịu phí rút tiền là 4% trên tổng số tiền rút và bạn chỉ được rút tối đa 50% hạn mức tín dụng của thẻ.
  • Đầu thẻ Debit màu xanh đậm: Đầu thẻ này hoạt động như một thẻ ATM thông thường, cho phép bạn rút tiền mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. Tuy nhiên, phí rút tiền có thể được áp dụng theo quy định của ngân hàng.

Ngoài ra, việc rút tiền từ thẻ VIB Online Plus 2in1 còn có thể gặp một số giới hạn khác, chẳng hạn như hạn mức rút tiền hàng ngày hoặc hạn mức chi tiêu. Mọi người cần cân nhắc và nắm rõ trước khi thực hiện rút tiền từ thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 nhé.

Hạn mức rút tiền của thẻ VIB Online Plus 2in1 bao nhiêu?

Đối với hình thức rút tiền bằng thẻ VIB Online Plus 2in1 thì sẽ có quy định hạn mức như sau:

  • Số lần giao dịch/ngày: 5 lần/ngày
  • Hạn mức rút tiền mặt: 50% hạn mức tín dụng, 30 triệu VNĐ (ngoài nước)

Nếu rút tiền vượt hạn mức cho phép thì bạn sẽ chịu một mức phí 4%/số tiền vượt hạn mức/giao dịch. Để hạn chế điều này thì có thể liên hệ ngân hàng thay đổi hạn mức (tốn 100.00 VND).

Phí rút tiền của thẻ VIB Online Plus 2in1 bao nhiêu?

Ở bất kỳ ngân hàng nào cũng sẽ quy định một khoản phí khi thực hiện rút tiền, thẻ VIB Online Plus 2in1 cũng không ngoại lệ. Phí rút tiền đối với dòng thẻ này sẽ được quy định như sau:

  • Phí ứng/rút tiền mặt: Áp dụng mức phí 4% (tối thiểu: 100.000 VNĐ)
  • Phí rút tiền dư có từ Thẻ tín dụng: Áp dụng mức phí 3% số tiền rút (tối thiểu: 100.000 VNĐ, không áp dụng khách hàng thanh lý Thẻ).

Lưu ý: Mức phí có thể thay đổi theo từng thời kỳ và thời điểm theo quy định của ngân hàng VIB.

Lãi suất của thẻ VIB Online Plus 2in1 bao nhiêu?

Tương tự, khi sử dụng thẻ VIB Online Plus 2in1 để thực hiện rút tiền sẽ áp dụng một mức lãi suất cụ thể:

  • Lãi suất áp dụng cho giao dịch rút tiền: 0.83% – 3.29%/tháng
  • Lãi suất áp dụng cho giao dịch rút/ứng tiền mặt qua máy POS tại chi nhánh/PGD VIB: 1.22% – 2.96%/tháng (Tùy từng nhóm khách hàng và được VIB thông báo cho từng khách hàng)

>> Nên xem thêm: Cách đăng ký mở tài khoản VIB Online

Nên rút tiền bằng thẻ VIB Online Plus 2in1 ở đâu?

Với thẻ VIB Online Plus 2in1, bạn có thể dễ dàng rút tiền tại nhiều địa điểm theo ý muốn. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt và tiện lợi khi rút tiền mặt cũng như thực hiện các giao dịch khác bằng thẻ. Chẳng hạn như:

  • Các trụ máy ATM của ngân hàng VIB trên toàn quốc.
  • Các máy ATM của các ngân hàng khác trong và ngoài nước chấp nhận thẻ Visa hoặc Mastercard.
  • Các điểm bán hàng (POS) có chấp nhận thanh toán bằng thẻ.
  • Tại các chi nhánh/PGD ngân hàng VIB.

Cách rút tiền bằng thẻ VIB Online Plus 2in1 nhanh chóng

Tương tự như thực hiện rút tiền đối với một tấm thẻ ATM khác với các thao tác đơn giản sau:

  • Bước 1: Mang theo thẻ và tìm cây ATM gần bạn nhất
  • Bước 2: Đưa thẻ VIB Online Plus 2in1 vào khe đọc theo đúng hướng > nhập tên và mật khẩu chính chủ sử dụng.
Cách rút tiền bằng thẻ VIB Online Plus 2in1
Cách rút tiền bằng thẻ VIB Online Plus 2in1
  • Bước 3: Tại màn hình, chọn Rút tiền > Chọn hạn mức cần rút.
  • Bước 4: Xác thực hiện yêu cầu và lựa chọn in hóa đơn không. Nếu không in hóa đơn thì chọn Không và chờ đợi tiền trả ra máy.
  • Bước 5: Nhận tiền từ máy, lấy lại thẻ và kết thúc giao dịch.

Như vậy, bài viết trên giải đáp cho bạn vấn đề thẻ VIB Online Plus 2in1 rút tiền có được không. Mong rằng, qua thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng rút tiền của dòng thẻ đặc biệt này của ngân hàng VIB.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *