Top 7 Cổ Phiếu Công Nghệ Tại Việt Nam Hấp Dẫn Nhất 2024
Top 7 Cổ Phiếu Công Nghệ Tại Việt Nam Hấp Dẫn Nhất 2024

Top 7 Cổ Phiếu Công Nghệ Tại Việt Nam Hấp Dẫn Nhất 2024

Tại Việt Nam, ngành công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp vẫn đang ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất và kinh doanh . Điều này cho thấy cổ phiếu nhóm ngành này vẫn rất tiềm năng và là cơ hội để sinh lời nhanh chóng. Hãy cùng Nganhangnongthon.com tìm hiểu Top 7 cổ phiếu công nghệ tại Việt Nam hấp dẫn nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Top 7 cổ phiếu công nghệ tại Việt Nam hấp dẫn nhất

Có rất nhiều công ty, doanh nghiệp công nghệ trong nước không ngừng cố gắng và phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, dưới đây 7 cổ phiếu công nghệ này vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư.

Cổ phiếu công nghệ FPT

Được thành lập từ năm 1988, doanh nghiệp FPT vẫn luôn là tập đoàn đứng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Doanh nghiệp hoạt động chính ở 03 lĩnh vực là công nghệ, giáo dục và viễn thông. Tính đến nay, FPT đã cho ra đời hơn 100 giải pháp phần mềm bản quyền và được nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong nước tin dùng.

Cổ phiếu công nghệ FPT
Cổ phiếu công nghệ FPT

Dù trải qua đại dịch Covid-19 nhưng cổ phiếu FPT vẫn rất ít bị ảnh hưởng. Cho tới nay, mã cổ phiếu này vẫn luôn trên đà tăng trưởng và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để sinh lời cao. Sự phát triển của doanh nghiệp FPT giúp giá cổ phiếu tăng mạnh, đây là lựa chọn tốt mà nhà đầu tư dài hạn nên cân nhắc.

Cổ phiếu VTC

Công ty CP Viễn Thông VTC là một đơn vị công nghệ hoạt động với nhiều lĩnh vực như sản xuất thẻ sim GSM, thẻ cào, thẻ từ, thẻ IC… Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn cung cấp dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống tổng đài các Bưu điện trên cả nước.

Trong thời gian gần đây, với sự đầu tư và thay đổi hướng phát triển ổn định. Chỉ số tài nguyên mã cổ phiếu VTC cũng có sự tăng trưởng rõ rệt. Đây chính là một trong những cổ phiếu công nghệ tại Việt Nam hấp dẫn mà các nhà đầu tư dài hạn rất “để ý”.

>>> Gợi ý ngay: Cổ phiếu HPG là gì?

Cổ phiếu công nghệ MFS

Mã cổ phiếu công nghệ MFS của Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Mobifone đang được niêm yết trên sàn UPCOM. Doanh nghiệp này hoạt động chủ yếu là cung cấp các dịch vụ liên quan tới tổng đài cho các đơn vị lớn – nhỏ tại Việt Nam.

Cổ phiếu công nghệ MFS
Cổ phiếu công nghệ MFS

Hoạt động nhiều năm trên thị trường, Công ty Mobifone vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các đơn vị hợp tác, các cá nhân đã sử dụng dịch vụ. Chính điều này đã giúp mã cổ phiếu MFS có sự tăng trưởng không ngừng và là mã cổ phiếu công nghệ đang được ưa chuộng nhiều.

Cổ phiếu công nghệ CMG

Mã cổ phiếu CMG của Công ty CP tập đoàn Công nghệ CMC cũng lọt top những cổ phiếu công nghệ hấp dẫn nhà đầu tư nhất hiện nay. Đơn vị từng lọt top 10 các nhà cung cấp giải pháp SD-WAN tốt nhất toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong suốt những năm hoạt động, CMC vẫn luôn đạt doanh thu và lợi nhuận vượt mức chỉ tiêu đề ra. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đầu tư vào mã cổ phiếu công nghệ này tại Việt Nam.

Cổ phiếu công nghệ ELC

Công ty CP Công Nghệ – Viễn Thông Elcom là một trong những công ty công nghệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1995, đến nay doanh nghiệp vẫn không ngừng phát triển với đa dạng các sản phẩm phần mềm, giải pháp công nghệ hữu ích dành cho người dùng.

Cổ phiếu công nghệ ELC
Cổ phiếu công nghệ ELC

Tính đến thời điểm hiện tại, cổ phiếu công nghệ ELC đã tăng vọt đến mức kỷ lục nhất trong lịch sử là 21.700 đồng/ cổ phiếu. Với sự thay đổi và tăng trưởng không ngừng nghỉ, cổ phiếu doanh nghiệp này vẫn luôn được giới đầu tư đánh giá cao.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua cổ phiếu an toàn cho nhà đầu tư mới

Cổ phiếu công nghệ FOX

Mã cổ phiếu FOX của Công ty cổ phần Viễn Thông FPT, tiền thân là Trung tâm Dữ liệu trực tuyến FPT. Được thành lập từ năm 1997, công ty vẫn luôn phát triển nhanh chóng trong các lĩnh vực dịch vụ Internet viễn thông. Trong 3 năm gần đây, FOX đang nhận được sự chú ý từ nhiều nhà đầu tư lớn trong nước. Nếu bạn quan tâm đến mã cổ phiếu công nghệ này có thể thêm vào danh mục đầu tư khi có mức giá hợp lý nhé!

Cổ phiếu công nghệ VGI

Mã cổ phiếu VGI thuộc Tổng công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel được niêm yết trên sàn UpCom. Nhắc đến doanh nghiệp này hầu như người Việt nào cũng khá quen thuộc khi là một trong 3 doanh nghiệp viễn thông uy tín nhất trên thị trường công nghệ tại Việt Nam.

Cổ phiếu công nghệ VGI
Cổ phiếu công nghệ VGI

Viettel hoạt động với đa dạng lĩnh vực như dịch vụ bưu chính viễn thông, phần mềm viễn thông, công nghệ thông tin, Internet… Dù ở hoạt động nào thì Viettel vẫn chứng minh được sự tiềm năng và phát triển vượt trội của mình. Không chỉ trong nước, doanh nghiệp còn được biết đến ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mã cổ phiếu VGI chính là lựa chọn đúng đắn để bạn sinh lời ổn định.

Bài viết tổng hợp top 7 cổ phiếu công nghệ tại Việt Nam hấp dẫn nhất mà bạn có thể lựa chọn. Thường xuyên theo dõi biến động của các mã chứng khoán từ đó xác định mức giá và cân nhắc đầu tư tốt nhất bạn nhé!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *